Martes

candlelight - 1



                                                             image credits to orig uploader



tyansa ko na ba ?.

halika.
*bum-hum bum*bum bum-bubum *bum,
inayos ko na ang aming bubong.

sige na.
*bum-hum bum*bum bum-bubum,
sayawin naman natin yung klasi'kong lovesong.

pasensya na,
kung ako sa'yo ay mukhang lulong.
mahal kita.
nasigaw ko yata yan kesa ibulong-

oo at.
mas maganda ka pa. sa 'rosas na nasa'yong kamay.
sulit nga. yung mga 'oras ng aking paghihintay.
sa pag ibig ko. ikaw lang ang nag-iisang kulay.
ang kasiyahang nadarama pag kasama ka'y-
wala na nga yatang maka-papantay.
kung iyong pahihintulutan'ay
huwag na tayong magpaligoy ligoy.at iwanan na ang 'lumbay
sayawin na natin ang naka'tadhana sating 'tunay.

yung ikaw sa bisig ng 'yong numero unong panatiko
sa saliw ng mga panatag na 'musikero
sa lamlam ng mga kandilang 'mamiso
sa lilim ng banayad na imahe-
ng lumulubog na araw. na sa ati'y nag sasabe.


ikaw at ako lang sa araw na to.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento