Lunes

agosto

                                                        image credits to orig uploader


agosto



ikay aking pinagmamasdan
nakatingin ka sa mga suwan
habang tayo'y namamangka
masalamangka nga yata ang lawa.

pero hindi-
nasa labi mo yata.
kahit kasi-
hindi ka pa nagsasalita.
gusto ko ng bumawi-
at sabihing mas mahal kita.

yung pag-alon bahagya
ng iyong mga labi
pag nag-pokus ka sayong ginagawa

yung pag-nguso bahagya
ng iyong mga labi
nang di pinansin ng gansa
ang pagkain na iyong initsa

yung pag-kagat mo bahagya
sa yong labi
nung desidido kang may lalapit satin kahit isa


napalibutan na nila tayo
eto na ang aking paborito
sa mahika .
di naman din talaga ako naniniwala.
pero di ko alam kung saan ako dinadala
ng emosyon ko parati. dahil sayong ngiti.

kaya't sa buhay, di ako mapaagod mag-sagwan
sa malakas ang agos o sa mabato pa yan
basta ikaw ang kasama sa pupuntuhan
alam kong romantiko at masaya ang kalalabasan




#agos- to #august #flow #love. :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento