Lunes

ako ang buwan

Andito nanaman si lobo
ano nanaman kayang sinisigaw nito?
subukan ko ngang pakinggan
ang kanyang kabulastugan

"malaasul na dilim ang luwawig.
bumati pati ang lamig.
Sa katulad mong mataas.
ang ibigin ka pa ba'y patas?
Para sa isang lobo.
na-uumibig sa may trono.
alam ko namang malabo.
pero mag babaka-sakali parin ako.
siguro nga'y ikay nalilito.
kung bakit nanaman ako nandito.
pakiusap.wag ka mag-alala.
di ito isang harana.
at alam kong hindi gagana-
 ang mga matatamis na salita
para magkaroon ng himala at ika'y makasama.
gusto ko lang talagang umalulong.
Dahil ang aking puso
sasabog na sa kakakulong.
ng mga salitang di ko na kayang itago.

"sobrang mahal na mahal kita!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
your name: *inaudible!"!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"

 "#mahal na mahal kita
     -----------------------a

Tugma sa buong pangalan mo diba?
#under the violet moon

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento